Thiết kế nội thất chung cư TPHCM giá bao nhiêu? Đơn vị nào uy tín?

Thiết kế nội thất chung cư TPHCM giá bao nhiêu? Đơn vị nào uy tín?

Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất tại nước ta và có dân cư cực kỳ đông đúc trong khi diện tích đất lại có hạn và giá cả thì không hề rẻ chút nào. Vì vậy, phần lớn người dân đều lựa chọn mua nhà chung cư thay vì nhà đất. Cũng bởi thế mà nhu cầu thiết kế nội thất chung cư TPHCM luôn rất cao. Vậy chi phí thiết kế hiện nay là bao nhiêu? Đơn vị nào thiết kế nội thất chung cư tại TPHCM uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây!

Tìm hiểu giá thiết kế nội thất chung cư TPHCM và đơn vị thiết kế uy tín

1. Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói TPHCM

Ngày nay có rất nhiều khách hàng tìm tới sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói TPHCM. Đó là bởi dịch vụ này mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Cụ thể gồm:

    • Hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước trong tương lai: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chung cư, khách hàng chỉ cần đưa ra những mong muốn, mơ ước của mình về ngôi nhà trong tương lai. Tất cả các công việc còn lại sẽ được kiến trúc sư hỗ trợ hiện thức hóa, sắp xếp nội thất chính, phụ. Đảm bảo rằng mang lại căn nhà đúng theo yêu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo tiện nghi và phù hợp phong thủy
    • Đảm bảo sự hài hòa: Bên cạnh đó, với tài năng và kinh nghiệm của mình, các kiến trúc sư sẽ lên bản vẽ thiết kế và hỗ trợ khách hàng mua sắm đồ nội thất phù hợp để mang lại không gian hài hòa về tỷ lệ lẫn màu sắc, kích thước
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chung cư TPHCM khách hàng sẽ nhận được báo giá chi tiết nhất. Từ đó xác định rõ ngân sách cần chuẩn bị và tránh xảy ra các khoản chi phí phát sinh khác
  • Dễ dàng sửa chữa, nâng cấp: Khi có bản vẽ thiết kế rõ ràng khách hàng có thể dễ dàng hình dung được về ngôi nhà tương lai của mình. Đồng thời, có thể thông qua đó để đề nghị sửa chữa hay nâng cấp bất kỳ hạng mục nào mình muốn
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

2. Báo giá thiết kế nội thất chung cư TPHCM trọn gói

Mỗi công ty sẽ đưa ra báo giá thiết kế nội thất chung cư TPHCM riêng. Báo giá này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như phong cách thiết kế, diện tích, yêu cầu riêng của khách hàng,… Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ tại công ty Nội Thất AP, khách hàng có thể tham khảo: 

Loại công trình Hiện đại Cổ điển Công trình công nghệ cao
Chung cư 200.000 VNĐ/m2 300.000 VNĐ/m2 >= 300.000 VNĐ/m2

3. Quy trình thiết kế nội thất chung cư TPHCM chuyên nghiệp

Quá trình thiết kế nội thất chung cư TPHCM chuyên nghiệp gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn chi tiết dịch vụ. Cử nhân viên tới trực tiếp công trình để khảo sát.

Bước 2: Hai bên bàn bạc, thỏa thuận và thống nhất về phong cách thiết kế, yêu cầu và chi phí dịch vụ. Ký kết hợp đồng thiết kế nội thất chung cư.

Bước 3: Kiến trúc sư triển khai thiết kế bản vẽ thiết kế 2D, 3D gửi cho khách hàng.

Mẫu bản vẽ 3D nội thất chung cư

Bước 4: Sau khi nhận bản vẽ thiết kế, khách hàng xem xét và phản hồi lại cho kiến trúc sư. Nếu cần sửa chữa, bổ sung, kiến trúc sư thực hiện và gửi lại cho khách hàng nếu cần. Hai bên trao đổi để đi tới thống nhất về mẫu thiết kế.

Nếu khách hàng sử dụng cả dịch vụ thi công nội thất chung cư TPHCM thì sẽ triển khai các bước tiếp theo.

Bước 5: Lên dự toán về chi phí thi công và tiến độ triển khai từng hạng mục và ký kết hợp đồng thi công nội thất chung cư.

Bước 6: Sản xuất các đồ nội thất theo thiết kế, đảm bảo đúng mẫu mã, kích thước, chất liệu và số lượng. Sau đó vận chuyển tới công trình để tiến hành lắp đặt.

Bước 7: Kiểm tra lại tổng thể và bàn giao cho khách hàng. Tiến hành nghiệm thu theo quy định.

4. Nên chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư TPHCM nào uy tín?

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nội thất hay xưởng nội thất đang hoạt động. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đều có thế mạnh trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Và một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm, có nhiều năm thâm niên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao phải kể tới Nội Thất AP.

Nội Thất AP – Đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư TPHCM uy tín

Chúng tôi hiện đang sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy tại các trường kiến trúc hàng đầu trong nước và quốc tế, đã từng thực hiện thiết kế nội thất cho rất nhiều căn chung cư khác nhau. Từ thiết kế nội thất chung cư cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, vintage, Luxury,… cho tới Scandinavian, kiến trúc sư của Nội Thất AP đều mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói TPHCM của Nội Thất AP, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về dịch vụ. Dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ lên bản vẽ thiết kế 2D, 3D và sẵn sàng chỉnh sửa cho tới khi khách hàng thực sự hài lòng. 

Ngoài dịch vụ thiết kế, Nội Thất AP còn hỗ trợ thi công nội thất chung cư với giá tốt, đảm bảo chi phí cạnh tranh nhất thị trường, kèm theo nhiều ưu đãi, cam kết không có chi phí phát sinh. Quá trình thi công được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề, có tay nghề cao nên đáp ứng cả tiêu chuẩn về thẩm mỹ, kĩ thuật và tiến độ. Đặc biệt, chúng tôi còn có xưởng sản xuất đồ nội thất nên quá trình thi công nội thất chung cư rất chủ động, nhanh chóng, tiết kiệm cả chi phí và thời gian.

Vì vậy, ngay khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chung cư TPHCM trọn gói và thi công công trình hãy liên hệ với Nội Thất AP để được tư vấn, sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *